• หน้าแรก

  • บทความ i7days

  • เบาหวานกินอะไรดี ดื่มน้ำดูแลเบาหวานได้จริงหรือ ? ไฮโดรเจนบำบัดดูแลเบาหวานได้อย่างไร?

เบาหวานกินอะไรดี ดื่มน้ำดูแลเบาหวานได้จริงหรือ ? ไฮโดรเจนบำบัดดูแลเบาหวานได้อย่างไร?

  • หน้าแรก

  • บทความ i7days

  • เบาหวานกินอะไรดี ดื่มน้ำดูแลเบาหวานได้จริงหรือ ? ไฮโดรเจนบำบัดดูแลเบาหวานได้อย่างไร?

เบาหวานกินอะไรดี ดื่มน้ำดูแลเบาหวานได้จริงหรือ ? ไฮโดรเจนบำบัดดูแลเบาหวานได้อย่างไร?

เรื่องเบาหวานที่นำมาแชร์ในโพสต์นี้จะเป็นเรื่องราวของคุณน้าท่านหนึ่งซึ่งเป็นผู้ป่วยเบาหวาน ที่มีวิธีการพิเศษในการดูแลตัวเองด้วยการใช้น้ำดื่มที่ดื่มอยู่ทุกวันจนค่าน้ำตาลลดลงตามลำดับ แล้วจะมีวิธีการอย่างไรติดตามไปพร้อมๆกันได้เลยครับ

เบาหวานกินอะไรดี ดื่มน้ำด้วยวิธีนี้ดูแลเบาหวานได้จริงหรือ ?

คุณน้าได้เล่าให้ฟังว่า....เมื่อก่อนนี้เป็นผู้ป่วยเบาหวานที่ค่าน้ำตาลสวิงมากจาก 120, 140 ...และสูงขึ้นเรื่อยๆ และในเวลาที่มีการทานน้ำตาลมากๆจะมึนหัวถึงขั้นเดินเซ จนคุณหมอต้องให้ยาควบคุมน้ำตาลที่ 1000 ม.ก. จนกระทั่งได้มีเพื่อนมาแนะนำวิธีการที่จะปรับสภาพน้ำดื่มที่เราดื่มเป็นประจำทุกวันให้กลายเป็นกลุ่มโมเลกุลของน้ำที่เล็กกว่าน้ำดื่มทั่วไป ด้วยการดึง ไฮโดรเจน (H2) บางส่วนให้ออกจากน้ำก่อนที่จะดื่ม ซึ่งแนวทางนี้เป็นวิธีการที่เริ่มต้นมาจากประเทศญี่ปุ่นที่เรียกกันว่า ไฮโดรเจนบำบัด (Hydrogen Therapy)

และหลังจากดื่มน้ำที่ผ่านการปรับสภาพแล้วประมาณ 1-2 เดือน อาการเดินเซหายไปค่าน้ำตาลเหลือประมาณ 106 แต่ก็ยังดื่มน้ำต่อเนื่องและในเดือนที่ 4 ผลปรากฏว่าค่าHbA1C จาก 8% เหลือ 6.3 % คุณหมอก็แปลกใจถามว่าไปทำอะไรมาจึงทำให้ค่าน้ำตาลลดลง แถมค่าไขมันก็ลดลงด้วยคุณหมอจึงงดให้ยาลดไขมัน


     
                                                             



ไฮโดรเจนบำบัด (Hydrogen Therapy) ดูแลเบาหวานได้อย่างไร

เหตุผล จากงานวิจัยเรื่อง Molecular hydrogen improves type 2 diabetes through inhibiting oxidative stress โดย the Weifang Science and Technology Development Plan พบว่า โมเลกุลไฮโดรเจนมีส่วนที่จะช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮอร์โมนอินซูลินได้อย่างมีนัยสำคัญ



4 อาการผู้ป่วยเบาหวาน
ไฮโดรเจนบำบัด (Hydrogen Therapy)
ดูแลได้อย่างไร ?

1. ปัสสาวะบ่อย - เหตุผลเพราะ “ฮอร์โมนอินซูลิน” จะพา “น้ำตาล” ไปยังเซลล์ต่างๆ เพื่อใช้เป็นพลังงาน แต่คนที่เป็นเบาหวาน ตับอ่อนจะหลั่งฮอร์โมนอินซูลินน้อย จึงไม่เพียงพอต่อร่างกาย น้ำตาลในเลือดจึงสูงขึ้น ร่างกายเลยพยายามขับน้ำตาลออกมาทางปัสสาวะ ทำให้เราปวดปัสสาวะบ่อย

ไฮโดรเจนบำบัดอาการปัสสาวะบ่อยได้อย่างไร

  • ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด
  • น้ำไฮโดรเจนเป็นน้ำกลุ่มโมเลกุลเล็ก ร่างกายดูดซึมไปใช้งานได้มากกว่าน้ำดื่มทั่วไป ทำให้เหลือไปที่กระเพาะปัสสาวะน้อยช่วยให้ลดความถี่ในการปัสสาวะลงได้

2.น้ำหนักลด แม้กินเยอะ - ยิ่งกินน้ำหนักก็ยิ่งลด เพราะร่างกายกำลังต่อสู้กับภาวะน้ำตาลในเลือดสูงโดยที่เราไม่รู้ตัว สาเหตุ มาจากเมื่อปัสสาวะบ่อยกลูโคสก็จะถูกขับออกไป กระบวนการเผาผลาญจึงเปลี่ยนมาใช้ไขมันแทนกลูโคส กล้ามเนื้อจึงลีบ น้ำหนักลด ดูผอมลง ทั้งๆ ที่กินจุเหมือนเดิม

ไฮโดรเจนบำบัดดูแลอาการน้ำหนักลดได้อย่างไร

  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮอร์โมนอินซูลินในการนำพาน้ำตาลไปสู่เซลล์ต่างๆ ได้ในปริมาณที่เหมาะสม

3.อ่อนเพลีย สมองไม่แล่น มีอาการเบลอ - ไม่ได้ป่วย พักผ่อนเพียงพอ แต่อ่อนเพลียหมดเรี่ยวแรง เกิดจากฮอร์โมนอินซูลินในร่างกายไม่สามารถนำน้ำตาลกลูโคสไปเลี้ยงเซลล์และอวัยวะได้ พลังงานที่ร่างกายได้รับจึงไม่เพียงพอ

ไฮโดรเจนบำบัดดูแลอาการอ่อนเพลียได้อย่างไร

  • ไฮไดรเจนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮอร์โมนอินซูลินในการนำพาน้ำตาลไปสู่เซลล์ต่างๆ ได้ในปริมาณที่เหมาะสม
  • ไฮโดรเจนช่วยลดภาวะเลือดหนืด เลือดข้น ทำให้เลือดไหลเวียนดีนำพาออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆได้ดี ทำให้ร่างกายสดชื่น

4.หิวน้ำตลอด - เป็นผลมาจากการปัสสาวะบ่อย เพราะร่างกายต้องการน้ำเพื่อทดแทนของเหลวที่ขับออกไปพร้อมกับน้ำตาล ข้อระวัง! หากร่างกายสูญเสียน้ำในปริมาณมาก อาจทำให้ “ช็อก” ได้

ไฮโดรเจนบำบัดดูแลอาการหิวน้ำบ่อยได้ย่างไร

  • น้ำไฮโดรเจนเป็นน้ำกลุ่มโมเลกุลเล็ก ซึ่งเล็กกว่าน้ำดื่มทั่วไปหลายเท่า จึงทำให้น้ำไฮโดรเจนซึมเข้าสู่ผนังเซลล์ได้ดี ทำให้ร่างกายไม่สั่งการไปที่สมองว่าหิวน้ำ จึงช่วยลดอาการหิวน้ำตลอดได้

วิธีการการทำไฮโดรเจนบำบัดด้วยตัวเอง

ปัจจุบันผู้ป่วยเบาหวานเริ่มหันมาทำไฮโดรเจนบำบัดด้วยตัวเองกันมากขึ้น เพราะทำเองได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก เพียงมีอุปกรณ์ที่เรียกว่า "กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน" เพื่อผลิตน้ำไฮโดรเจนสำหรับดื่ม และสำหรับสูดดมไฮโดรเจน โดยใช้น้ำที่ดื่มทุกวันอยู่แล้วไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ประหยัดและ ช่วยลดโอกาสของ ผู้ป่วยเบาหวานที่จะต้องฉีดอินซูลินเป็นประจำลงได้มาก


 

3 ขั้นตอนง่ายๆการใช้งาน
กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน i7Days



เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนใช้งานง่าย
ด้วย 3 ฟังก์ชั่น


 

เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนคืออะไร ดียังไง ?

 

สอบถามเพิ่มเติม
โทร 065-6198232 , 096-5474954


Line @i7dayshealth คลิก >>  https://bit.ly/i7Days_Line_Official

Facebook Inbox : https://bit.ly/Web_Inbox_FB_i7Days


สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ 

เว็บไซต์ :
https://bit.ly/i7daysWebShop





 

ดูข้อมูลเพิ่มเติม 








 




 


 


 



 3552
ผู้เข้าชม

บทความ i7days

รวม 4 เรื่อง ที่แสนปวดใจ ของผู้ที่มี ภาวะไตเสื่อม เล่าจากเรื่องจริงที่อาจเกิดขึ้นกับคุณ
2275 ผู้เข้าชม
เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้ หลายคนต้องหมดค่ารักษาพยาบาลไปเยอะ ต้องทานยามากจนตับกับไตพัง ถ้ารู้จักว่าไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร สุขภาพก็ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
2805 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์