ไฮโดรเจนบำบัดไต ดูแลสุขภาพไตระยะ 1-2-3-4-5 แบบฉบับชาวญี่ปุ่น

ไฮโดรเจนบำบัดไต ดูแลสุขภาพไตระยะ 1-2-3-4-5 แบบฉบับชาวญี่ปุ่น

หากคุณคือหนึ่งในผู้ป่วยไตที่กำลังท้อแท้กับการฟื้นฟูสุขภาพไต พร้อมมีอีกหลายๆโรคที่ต้องต่อสู้ทั้ง ความดันสูง เบาหวาน ไขมัน แต่ละวันต้องทานยาเยอะมาก และสุดท้ายก็ไปสะสมอยู่ที่ไต ทำให้การฟื้นฟูไตไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่คาดหวัง กังวลว่าต้องพาตัวเองไปสู่ขั้นตอนการฟอกไต ผ่าตัดทำเส้น หรือแม้กระทั่งต้องเข้าคิวเปลี่ยนไต

ข้อมูลการดูแลฟื้นฟูสุขภาพไตด้วยการทำ "ไฮโดรเจนบำบัดไต" ของชาวญี่ปุ่น อาจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะกับคุณในการฟื้นฟูสุขภาพไตของคุณให้กลับมาดีขึ้นได้อีกครั้ง

ไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร ?

ไฮโดรเจนบำบัด คือ วิวิฒนาการเกี่ยวกับการฟื้นฟูดูแลสุขภาพจากโรคต่างๆด้วย "ไฮโดรเจน" ที่ถูกคิดค้นโดยชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า
DR. SHIGEO OHTA, PHD., (NIPPON MEDICAL SCHOOL)
ศาสตราจารย์บัณฑิตวิทยาลัย สาขาชีววิทยาของเซลล์ เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การสูงวัย แห่ง Nippon Medical School เป็นผู้คนพบนวัตกรรม "น้ำไฮโดรเจน" จากการค้นคว้าวิจัยและพัฒนามากว่า 20 ปี ในประเทศญี่ปุ่น

กระบวนการผลิตน้ำไฮโดรเจน

น้ำไฮโดรเจน สามารถผลิตจากกระบวนการที่เรียกว่า อิเล็คโทรลิซิส (Eletrolysis) โดยการใช้ประจุไฟฟ้าในการแยกโมเลกุลของไฮโดรเจน ( H2 ) ออกจากโมเลกุลของน้ำ (H2O) ทำให้ได้น้ำที่มีโมเลกุลของไฮโดรเจนอยู่ในน้ำด้วย



ไฮโดรเจนบำบัดมีประโยชน์อย่างไร ?

ความลับของ "ไฮโดรเจน" ที่ชาวญี่ปุ่นค้นพบจากการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี มีหลักๆด้วยกัน 2 เรื่องคือ
  1. ไฮโดรเจน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากตัวหนึ่ง ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระตัวต้นเหตุที่ทำลายเซลล์อวัยวะต่างๆให้เสื่อมลง เมื่อไฮโดรเจนจับกับอนุมูลอิสระแล้ว จะรวมตัวกลับมาเป็นน้ำขับออกทางปัสสาวะ และเหงื่อ ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างใดๆในร่างกาย
  2. น้ำไฮโดรเจน เป็นน้ำกลุ่มโมเลกุลเล็กสามารถซึมเข้าสู่ผนังเซลล์และกระแสเลือดได้ดี ร่างกายนำไปใช้ได้เต็มที่ ช่วยให้เลือดสะอาด ไม่หนืด ไม่ข้น ทำให้เลือดไหลเวียนดี นำพาออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆในร่างกายได้อย่างดี

ไฮโดรเจนบำบัดฟื้นฟูไตได้อย่างไร?

ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่าสาเหตุหนึ่งที่ไตเสื่อมลงทุกวันเพราะ อนุมูลอิสระ ที่เกิดขึ้นในร่างกายตลอดเวลาด้วยปัจจัยต่างๆทั้ง มลภาวะ อาหาร ความเครียด เหล้า บุหรี่ ยารักษาโรค และสารพิษตกค้างในร่างกายต่างๆจากอาหารและยา

โดยเฉพาะผู้ป่วยไตที่มีโรคอื่นๆด้วย เช่น เบาหวาน ความดัน ไขมัน เป็นต้น ซึ่งจะต้องทานยาเยอะมากและก็จะมีสารตกค้างจากยาก็ไปสะสมที่ไต คำถามน่าคิดคือว่า แล้วสุขภาพไตจะดีขึ้นได้ด้วยเหตุผลอะไร? เมื่อยังคงมีอนุมูลอิสระจากสารตกค้างจากยาคอยทำลายเซลล์ไตอยู่ทุกวัน ดังนั้นเรื่องด่วนที่สุดสำหรับผู้ป่วยไต คือ การที่ต้องกำจัดอนุมูลอิสระตัวทำลายเซลล์ไตออกจากร่างกายให้มากที่สุดในทุกๆวัน


เมื่อในร่างกายไม่มีอนุมูลอิสระก็ไม่มีตัวทำลายเซลล์ เมื่อไม่มีตัวทำลายเซลล์ ไตก็จะฟื้นฟูตัวเองด้วยกลไกในร่างกายได้อย่างเป็นธรรมชาติ

และด้วยความที่น้ำไฮโดรเจนเป็นน้ำกลุ่มโมเลกุลเล็ก ซึมเข้าสู่เลือดได้ดี ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระในเลือด ทำให้เลือดสะอาด ไม่หนืด ไม่ข้น ไหลเวียนดี ไตก็ไม่ต้องทำงานหนักในการกรองของเสีย และร่างกายดูดซึมน้ำไปใช้ได้ดีกว่าการดื่มน้ำธรรมดา ทำให้เหลือปริมาณน้ำมาที่ไตไม่มาก ตัวก็ไม่บวม ไตก็ไม่ทำงานหนักอีกเช่นกัน



นอกจากนี้การทำไฮโดรเจนบำบัด ยังมีส่วนช่วยให้การนอนนั้น หลับลึกหลับสนิทมากขึ้น เมื่อร่างกายได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ไตก็ได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ด้วยกลไกของร่างกาย สุขภาพไตก็ดีขึ้นตามลำดับอย่างเป็นธรรมชาติ



สรุป 3 เหตุผลที่ทำให้สุขภาพไตดีขึ้น 

  • อนุมูลอิสระถูกกำจัดออกจากร่างกาย เมื่อไม่มีอนุมูลอิสระ เซลล์ไตถูกทำลายลดลง ทำให้ไตฟื้นฟูได้ตามกลไกธรรมชาติของร่างกาย
  • น้ำกลุ่มโมเลกุลเล็ก จะซึมเข้าผนังเซลล์และกระแสเลือดได้ดีกว่าน้ำธรรมดา เลือดสะอาด ร่างกายนำน้ำไปใช้ได้เต็มที่ ลดอาการตัวบวม และช่วยกำจัดสารตกค้างจากยาและสารพิษในร่างกาย ไตไม่ต้องทำงานหนักเหมือนอย่างที่เคย
  • การนอนหลับได้ดีขึ้น หลับลึก หลับสนิท ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ไตฟื้นฟูตัวเอง

คลิกอ่านผลจากผู้ใช้จริงเรื่องไต

     

    3 ขั้นตอนง่ายๆการใช้งาน
    กระบอกน้ำผลิตไฮโดรเจน i7Days


    เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนใช้งานง่าย
    ด้วย 3 ฟังก์ชั่น


     


    เครื่องทำน้ำไฮโดรเจนคืออะไร ดียังไง ?

     


    สอบถามเพิ่มเติม
    โทร 065-6198232 , 096-5474954


    Line @i7dayshealth คลิก >>  https://bit.ly/i7Days_Line_Official

    Facebook Inbox : https://bit.ly/Web_Inbox_FB_i7Days


    สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ 

    เว็บไซต์ :
    https://bit.ly/i7daysWebShop






     

    ดูข้อมูลเพิ่มเติม 













     3924
    ผู้เข้าชม

    บทความ i7days

    รวม 4 เรื่อง ที่แสนปวดใจ ของผู้ที่มี ภาวะไตเสื่อม เล่าจากเรื่องจริงที่อาจเกิดขึ้นกับคุณ
    2275 ผู้เข้าชม
    เสียดายคนป่วยไม่เคยรู้ หลายคนต้องหมดค่ารักษาพยาบาลไปเยอะ ต้องทานยามากจนตับกับไตพัง ถ้ารู้จักว่าไฮโดรเจนบำบัดคืออะไร สุขภาพก็ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
    2805 ผู้เข้าชม
    สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์